Nuôi thú cưng có trách nhiệm – Responsible Pet Care

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 7 tháng 4 năm 2019 – Hôm nay, buổi ra mắt dự án cộng đồng dành cho người yêu thú cưng tại Việt Nam với tên gọi “Nuôi thú cưng có trách nhiệm” được tổ chức bởi Bayer Việt Nam phối hợp cùng các hội thú cưng (SÀI GÒN OFFLINE, PITBULL SÀI GÒN, HỘI CHÓ ĐỐM SÀI GÒN, HỘI CỨU HỘ CHÓ MÈO và HỘI NHỮNG NGƯỜI YÊU CHÓ KÉO XE).

Dự án “Nuôi thú cưng có trách nhiệm” hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng nuôi thú cưng có trách nhiệm cho người yêu thú cưng. Cùng sự đồng hành và gắn kết chặt chẽ với các bác sĩ thú y trong việc chia sẻ các thông tin bổ ích liên quan đến kiến thức phòng ngừa bệnh và chăm sóc thú cưng đúng cách, dự án khuyến khích người nuôi trong việc ngăn chặn và phòng ngừa các rủi ro lây bệnh từ thú cưng sang người, từ đó giúp bảo vệ sức khoẻ cho thú cưng cũng như cho chính bản thân người nuôi và gia đình.

 

Bên cạnh việc chủ động bảo vệ sức khỏe thú cưng, Bayer còn mong muốn mang đến cho người nuôi những kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc thể chất và tinh thần cho thú cưng xuyên suốt năm 2019 với rất nhiều chiến dịch nổi bật như:

  • Chiến dịch “Hành trình yêu thương” nhằm chia sẻ đến cộng đồng thú cưng những câu chuyện thực tế về tình yêu giữa người nuôi đối với thú cưng cũng như những thông điệp ý nghĩa về việc chăm sóc thú cưng. Bên cạnh đó, Bayer còn tổ chức cuộc thi câu chuyện yêu thương với chủ đề xoay quanh thú cưng và người nuôi, đồng thời lan toả tình yêu đến cộng đồng qua các câu chuyện ý nghĩa.
  • Chiến dịch “Chủ thanh lịch – Cún thanh tao” sẽ mang đến cho người nuôi một tiêu chuẩn khi đi dạo với thú cưng nhằm giúp người nuôi bảo vệ thú cưng của mình khỏi các nguy cơ lây nhiễm nội – ngoại ký sinh trùng từ môi trường bên ngoài, bên cạnh đó cũng thể hiện trách nhiệm của người nuôi đối với cộng đồng.
  • Chiến dịch “Vì một môi trường sống khỏe và an toàn cho thú cưng” sẽ tiếp tục được tổ chức vào khoảng giữa năm 2019 - mùa ve cao điểm nhất trong năm. Mục đích chính là tạo cho người nuôi và thú cưng cơ hội được trải nghiệm môi trường sống sạch và an toàn sau khi áp dụng giải pháp xử lý môi trường & bảo vệ thú cưng của Bayer.

Ông Sylvain Paul Lacladere, Giám đốc Nhánh Thú y – Thủy sản Bayer Việt Nam chia sẻ, thông qua những chiến dịch này, Bayer mong muốn lan tỏa thông điệp “Là một thành viên thân thiết trong gia đình, thú cưng cũng cần được thấu hiểu và quan tâm đến sức khỏe. Hãy bảo vệ cả gia đình bằng việc phòng bệnh chủ động cho thú cưng, điều đó thể hiện bạn là người nuôi thú cưng có trách nhiệm”.

Ngoài mục tiêu dự án “Nuôi thú cưng có trách nhiệm”, chúng tôi vẫn tiếp tục mong muốn phát triển nhiều dự án thiết thực ý nghĩa hơn nữa, với hi vọng đồng hành cùng các bác sĩ thú y, người yêu thú cưng chung tay lan toả tình yêu thương và trao gửi những điều tốt đẹp nhất đến cộng đồng và xã hội.

Đối tượng tham gia chương trình bao gồm cộng đồng người yêu thú cưng với khoảng 200 người tham dự là người nuôi thú cưng, các bác sĩ thú y, chủ trại chó giống…

Theo dõi thông tin mới nhất từ fanpage Bí mật thú cưng và website www.bah.bayer.vn hoặc liên hệ Hotline 1800556808 -  để được tư vấn.

 

---------------------------------------------------

Trong quá trình sử dụng bạn muốn phản ánh tác dụng không mong muốn hay chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu, xin vui lòng liên hệ với trung tâm phân phối của Bayer tại khu vực hoặc gửi thông tin trực tiếp đến Bayer Việt Nam qua địa chỉ email: VNdrugsafetyBAH@bayer.com hoặc gọi đến tổng đài: (+84) 1800 556 808 để được tư vấn và giải đáp.